Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Bộ giải mã DAC Audioengine D1 Premium 24-Bit

3.999.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Bảo hành : 24 Tháng
  • Nhà sản xuất : Audioengine
Số lượng:
Bộ USB DAC nhỏ gọn này hỗ trợ "xử lý" tín hiệu âm thanh số có độ dày bit (bit depth) tối đa 24 bit và tần số mẫu (sample rate) lên đến 192KHz. 

    Note: Chúng tôi là nhà bán hàng trung thực - Sp còn hàng, Bán đúng giá, không đăng giá ảo mất công khách gọi báo hết hàng or tư vấn sản khác.
     
    Bộ giải mã DAC Audioengine D1

    Tuy nhỏ gọn, nhưng với khả năng tái tạo âm thanh độ chi tiết cao và chất lượng âm thanh vượt trội so với mức đầu tư, Audioengine D1 có thể làm hài lòng những thính giả khó tính.

    Bộ giải mã âm thanh số sử dụng giao tiếp USB (USB DAC) ngày càng trở nên phổ biến với nhiều tên tuổi và nhiều mức giá đáp ứng nhu cầu sử dụng từ thấp đến cao. Không chỉ là một thương hiệu chuyên về sản xuất loa đến từ Mỹ, Audioengine còn sản xuất một số model USB DAC với mức giá khá hấp dẫn và chất lượng âm thanh hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người sành nhạc nhất.

    Audioengine D1 là một trong số những đại diện của dòng sản phẩm USB DAC đầu tiên được giới thiệu vào cuối năm 2011 tại thị trường Mỹ. Tương tự một số model USB DAC khác trên thị trường, Audioengine D1 cũng có ngoại hình nhỏ nhắn (90x75x26mm) và khá nhẹ cân (trọng lượng khoảng 170g).
     
     


    imageFull821479

    Bộ USB DAC nhỏ gọn này hỗ trợ "xử lý" tín hiệu âm thanh số có độ dày bit (bit depth) tối đa 24 bit và tần số mẫu (sample rate) lên đến 192KHz. Nói một cách đơn giản hơn thì điều này có nghĩa là D1 có thể “tái tạo” lại tất cả những tần số mà tai người có thể nghe được. Ngoài mạch giải mã âm thanh số 24-Bit chất lượng cao AKM AK4396 DAC, Audioengine D1 còn được tích hợp headphone amp (mạch khuyếch đại cho tai nghe) cao cấp, cho phép người nghe kết nối thiết bị với tai nghe để tận hưởng một không gian âm nhạc cho riêng mình.


    imageFull821480


    Audioengine D1 hỗ trợ 2 ngõ vào tín hiệu âm thanh số chính, là cổng USB và cổng Optical. Người dùng có thể kết nối D1 với các nguồn phát USB hay các thiết bị khác như đầu phát DVD/Bluray, Apple TV. Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức âm thanh từ các thiết bị có trang bị ngõ optical như trên, người dùng phải trang bị thêm adaptor để cấp nguồn 5V DC qua cổng USB cho bộ USB DAC này.



    Từ thiết kế ngoại hình bên ngoài, Audioengine đã mang lại cho Test Lab một ấn tượng tốt ngay khi mới cầm thiết bị trên tay. Toàn bộ các linh kiện của Audioengine D1 được đóng gói bên trong phần khung kim loại sẫm màu bo tròn trông rất cứng cáp. Mặt trước thiết bị là nút chỉnh âm lượng đầu ra, đèn LED trắng báo trạng thái hoạt động kiêm nút bật/tắt nguồn và ngõ cắm headphone loại 3,5mm. Mặt sau Audioengine D1 là ngõ xuất tín hiệu âm thanh RCA dành cho kết nối với loa rời cùng 2 ngõ vào tín hiệu âm thanh số.



    Thao tác kết nối Audioengine D1 thực sự đơn giản như chính thiết kế của thiết bị. Sau khi giảm hết mức âm lượng đầu ra, Test Lab kết nối D1 với máy tính qua giao tiếp USB - ngay lập tức, máy tính chạy hệ điều hành Windows 7 “nhận ra” và thiết lập phát âm thanh trực tiếp trên D1. Tương tự như Windows, người dùng hệ điều hành Mac cũng chẳng cần cài đặt thêm bất kỳ trình điều khiển nào cho USB DAC nhỏ gọn này.
     


    imageFull821481


    Để thử hiệu năng của Audioengine D1, đầu tiên, Test Lab thử phối ghép thiết bị với bộ loa phổ thông 2.1 kênh Sony SRS-D8. Với thiết lập tùy chỉnh bass, treble của loa ở mức 50%, chất âm có phần hơi mờ đục của bộ loa 2.1 kênh này trong sáng hơn hẳn. Không gian âm nhạc cũng rộng hơn khi thử nghe các bản nhạc sân khấu như An Innocent Man (Billy Joel),It's must have been love bản Live (Roxette)và Still loving you (Scropions). Các nốt trầm của Sony SRS-D8 cũng mạnh mẽ hơn trông thấy khi có sự trợ giúp của bộ giải mã âm thanh này. Tuy nhiên, do bộ loa này có dải tần khá hẹp so với dải tần mà Audioengine D1 hỗ trợ (từ 10Hz đến 25KHz), Test Lab quyết định phối ghép bộ USB DAC này với cặp loa kệ A5+ cũng được sản xuất bởi Audioengine để thử hết khả năng của thiết bị.

    Cũng với phần mềm dùng để nghe thử Foobar 2000 (phiên bản 1.0.3), các bản nhạc chất lượng cao ở định dạng FLAC và APE, chất âm mộc mạc của bộ loa A5+ thực sự tỏa sáng khi được sự “mài giũa” của bộ USB DAC này. Giọng ca của Jheena khi trình bày các ca khúc như All My LovingJambalaya, hay bài Too Young trong album All My Loving (Jheena Lodwick) nghe mượt mà, đầy đặn và truyền cảm hơn. Với album Songbrid CD1, tiếng kèn của Kenny G vút cao thật nhẹ nhàng, trong sáng mà không hề có cảm giác hụt hơi như lúc phối ghép bộ loa này với card âm thanh tích hợp của máy tính.


    imageFull821483
     


    Với bộ USB DAC này, các nốt trầm của bộ loa 2.0 kênh Audioengine A5+ cũng đã được cải thiện đáng kể khi thử nghe những bản nặng về bass như 1-2-3-4-5-6 Bass, THX Sound Bass, THX - Jurassic Lunch (Major Bass). Khi nghe những bản nhạc sôi động này, Test Lab cảm thấy như mình đang ở giữa một sân khấu sôi động hay cảm giác như tiếng bước chân của những con khủng long bạo chúa đang từ xa nặng nề di chuyển đến gần. Dù không thể sánh về “độ nặng” như khi nghe với dàn loa 2.1 kênh Sony SRS-D8, nhưng các nốt trầm của Audioengine D5 cũng đã được “xử lý” tốt hơn nhiều so với khi không sử dụng D1.

    Thử kết nối Audioengine với máy tính bằng cáp quang, Test Lab nhận thấy chất lượng âm thanh gần như không khác nhau nhiều khi thử nghiệm với các nguồn nhạc chất lượng cao. Test Lab cũng đã thử kết nối một vài model tai nghe như Sony MDR-XB300, Razer Electra với Audioengine D1, nhưng chưa khi nào phải chỉnh nút âm lượng trên bộ DAC này quá mức 1/4. Âm thanh khi đi qua mạch headphone amp tích hợp có âm lượng lớn hơn, chất âm cũng trong sáng, mượt mà hơn và độ chi tiết âm thanh có thể nói là “ngang ngửa” như khi nghe bằng bộ loa Audioengine A5+. Ngay cả những nhạc cụ khó thể hiện như piano, violin cũng được Audioengine D1 xử lý khá hay và thật.

    Nhìn chung, nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc độ chi tiết cao với một mức đầu tư vừa phải, Audioengine D1 thực sự là một bộ USB DAC kiêm bộ khuyếch đại cho headphone đáng để quan tâm.
     
    ➡ Giá bán:3.999.000 Đ.
    ➡ Hàng chính hãng, Bảo hành 24 tháng (đổi mới trong 01 tháng đầu)
    ➡ HN: 0903237887  số 32 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
    ➡ Giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc. (Khi Ship COD viettel: Thanhcongauto.vn đồng ý khách mở xem hàng đúng mẫu, đúng mã, Hàng chính hãng, mới 100% không móp méo & đủ km. không đồng ý sài thử)
    Note:
    1. 4000CD Nhạc chất lượng cao: Lossless, DSD 
    2. Jack chuyên dụng kết nối Iphone, ipad và android với Dac
    Khuyến mại từ Thành Công Auto: 
    - Tặng 01 cặp dây AV cao cấp Monster Standar 100 trị giá 299k
    - Miễn phí giao hàng toàn quốc COD Viettel ( 50 - 100K)

    imageFull3986383

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi