Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Streamer/DAC Yamaha WXC-50 giá 7399K.

7.299.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Bảo hành : 12 Tháng
  • Nhà sản xuất : Yamaha
Số lượng:

    Note: Chúng tôi là nhà bán hàng trung thực - Sp còn hàng, Bán đúng giá, không đăng giá ảo mất công khách gọi báo hết hàng or tư vấn sản khác.
     

    Yamaha WXC-50 hay đầy đủ là Yamaha MusicCast WXC-50 là một music streamer kiêm DAC giải mã, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn cùng mức giá rất rẻ để trở thành một lựa chọn tối ưu ở phân khúc bình dân dành cho nguồn nhạc số và nhạc trực tuyến.

    Yamaha WXC-50

    Về bản chất, Yamaha WXC-50 là một đầu phát nhạc số, music streamer, network player, được tích hợp sẵn DAC giải mã, kết nối không dây và mạch ampli tiền khuếch đại (pre-amp). Thiết bị này được trang bị khả năng kết nối internet, tương thích với các nền tảng phát nhạc tiên tiến như MusicCast, UPnP/DLNA, cùng khả năng chơi nhạc đa dạng từ nhiều nguồn lưu trữ khác nhau.

    Yamaha WXC-50

    Cụ thể, thông qua kết nối internet, Yamaha WXC-50 có thể truy cập và phát nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như máy tính (PC), ổ cứng mạng (NAS) và thiết bị di động (smartphone, tablet), phát nhạc từ các dịch vụ nhạc trực tuyến hàng đầu Spotify, Napster, Juke, Qobuz, TIDAL, Deezer,… Bên cạnh đó, WXC-50 cũng có khả năng chơi nhạc trực tiếp từ USB hay ổ cứng thông qua đầu vào USB-A.

    Yamaha WXC-50

    Như đã nêu, ngoài vai trò là một music streamer, Yamaha WXC-50 còn được tích hợp sẵn DAC giải mã Hi-Res, trang bị chip xử lý cao cấp ESS Sabre9006AS, cho phép giải mã được hầu hết các định dạng nhạc số hiện nay, bao gồm cả PCM (MP3, WMA, MPEG4, AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) - độ phân giải tối đa 24bit/192kHz và DSD - độ phân giải tối đa 5,6MHz. Thiết bị này cũng có thể đóng vai trò là một DAC rời với đầu vào Optical digital, tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số từ các nguồn phát kĩ thuật số.

    Yamaha WXC-50

    Thông qua nền tảng MusicCast của Yamaha, WXC-50 có thể liên kết với các hệ thống MusicCast, cho phép phát nhạc không dây, phát nhạc đa phòng (multi-room) và điều khiển bằng ứng dụng MusicCast trên di động. Bên cạnh đó, Yamaha WXC-50 còn được trang bị cả AirPlay và Bluetooth, cho phép kết nối và phát nhạc không dây từ thiết bị di động.

    Yamaha WXC-50

    Không chỉ là một đầu phát nhạc, Yamaha WXC-50 còn có cả mạch pre-amp kĩ thuật số cùng tính năng volume để có thể sử dụng trực tiếp với ampli công suất hoặc loa tích hợp mầ không cần thêm pre-ampli. Một số tính năng hữu ích khác cũng có mặt trên thiết bị này gồm: Volume Adaptive EQ cho phép hiệu chỉnh cường độ bass/treble; Advanced Bass Extension giúp tăng cường dải bass cho loa nhỏ; Compressed Music Enhancer giúp tăng chất lượng âm thanh các file nhạc nén như MP3, WMA, MPEG4…

    Yamaha WXC-50

    Thông số kỹ thuật:

    Phân loại: Streamer / DAC giải mã

    Kết nối: Internet (Ethernet, Wi-Fi), Bluetooth, AirPlay, MusicCast và DLNA

    Giải mã: PCM 24bit/192kHz, DSD 5,6MHz

    Định dạng: MP3, WMA, MPEG4, AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC, DSD

    Nhạc trực tuyến: Spotify, Napster, Juke, Qobuz, TIDAL, Deezer,…

    Kích thước: 215 x 51,5 x 245,9 mm

    Khối lượng: 1,44 kg.

     

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi