Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Đánh giá Bơm điện ô tô Michelin 12266: Hoàn thiện tốt, bơm nhanh, ít bị nóng

Giá mời liên hệ
  • Tình trạng : mới 100%
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Nhà sản xuất : Michelin
Số lượng:

Bơm điện ô tô Michelin 12266: Bơm tốt nhất thị trường.



    Trong những năm gần đây, sản phẩm máy bơm điện cầm tay đang ngày được ưa chuộng nhờ tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp như xịt lốp giữa đường hay hỗ trợ các xe khác gặp hỏng hóc về lốp. Sự tiện lợi của bơm điện không chỉ có vậy mà còn mang tới nhiều tiện ích khác như bơm xe ở nhà, bơm bóng, phao, đệm hơi hoặc thổi bụi, thổi nước đọng, v.v... Có thể nói đây là một món phụ kiện hữu ích trên cả những chuyến hành trình cũng như trong kho đồ dùng tại gia.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều lựa chọn máy bơm điện cầm tay khác nhau. Từ những sản phẩm vô danh với mức giá chỉ vài trăm nghìn cho tới những sản phẩm chính hãng giá vài triệu đồng. Chất lượng cũng vì thế mà "thiên biến vạn hóa khôn lường". Nếu không lựa chọn cẩn thận, người dùng rất dễ mua phải loại máy được hoàn thiện ọp ẹp, công suất bơm chậm và đo áp suất lốp sai lệch. Có lẽ chẳng ai muốn gặp cảnh xe xịt lốp giữa nơi đồng không mông quạnh mà lại còn cầm trên tay một chiếc máy vô tích sự cả.

    [​IMG]
    Máy bơm điện cầm tay Michelin 12266.
    Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu máy bơm điện cầm tay Michelin. Chiếc máy với mã hiệu Michelin 12266 (hoặc có tên Michelin 4398ML tại một số thị trường) hiện có giá bán dao động từ 1,3 triệu VNĐ đến 1,6 triệu VNĐ.

    Chất lượng hoàn thiện tốt, phụ kiện đầy đủ

    Bơm Michelin 12266 được đóng gói đơn giản trong một chiếc hộp kích cỡ vừa phải. Phụ kiện đi kèm gồm túi đựng bơm, cầu chì dự phòng cho bơm và hai loại kim khác phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau.

    [​IMG]
    Phụ kiện đi kèm máy bao gồm: túi đựng, cầu chì dự phòng, hai loại kim cùng sách hướng dẫn sử dụng.
    Toàn bộ vỏ ngoài của bơm Michelin 12266 đều làm từ vật liệu nhựa, tuy nhiên sản phẩm được hoàn thiện rất tốt và cứng cáp, các chi tiết ghép nối đều được lắp ráp sắc sảo, cẩn thận. Chất liệu nhựa nhám mang lại cảm giác khỏe khoắn và hạn chế xước khi sử dụng bơm. Phần bảng điều khiển lại dùng nhựa bóng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Michelin 12266 được thiết kế một cách khoa học, không có chi tiết thừa nào. Với kích cỡ 16x20x9 cm và khối lượng 1 kg, chiếc bơm khá vừa vặn ở nhiều vị trí và không gian chứa đồ khác nhau, cả trên xe ô tô cũng như ở nhà.

    Cạnh trái của máy là vòi bơm dài 50 cm còn cạnh phải là dây nguồn dài 305 cm dùng đầu cắm lỗ tẩu thuốc của ô tô. Tổng chiều dài 405 cm là đủ dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Cả vòi bơm và dây nguồn của máy đều có thể được cuốn và nhét gọn vào hai cạnh.

    [​IMG] [​IMG]
    Dây nguồn và vòi bơm có thể được cuốn lại và nhét gọn gàng vào hai cạnh chứ không "lủng lẳng" như một số sản phẩm khác.
    [​IMG]
    Vòi bơm được bọc một lớp bảo vệ nhằm tăng độ bền chứ không chỉ là vòi cao su đơn thuần.
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    Sản phẩm được hoàn thiện chắc chắn, sắc sảo ở cả những chi tiết nhỏ.
    Sử dụng đơn giản, công suất bơm trung bình, sai số thấp

    Thao tác thử nhiều lần cắm nguồn, nối vòi bơm vào van lốp, chọn đơn vị và tiến hành bơm lốp đều rất dễ dàng thực hiện, không xảy ra trục trặc nào. Điều này là một lợi thế lớn so với nhiều loại bơm "tàu" thường rất dễ làm cháy cầu chì nếu người dùng cắm vòi vào van rồi mới bật điện nguồn.

    Bơm Michelin 12266 sở hữu một tính năng đáng giá đó là thiết lập mức áp suất lốp mong muốn và máy sẽ tự ngắt khi đã bơm đạt mức. Công đoạn "hẹn giờ" áp suất này cũng rất đơn giản, bạn đọc có thể xem clip bên dưới.

    [​IMG]
    Sử dụng ngoài thực tế.
    Lốp xe mà Otofun News thử nghiệm trong bài viết là loại lốp 215/70R16 100 T lắp trên xe Ford Escape, đây là loại lốp có kích cỡ tương đối lớn, gần ngang với lốp xe bán tải. Với loại lốp lớn này, thời gian bơm từ mức áp suất 9,5 PSI lên 30 PSI của động cơ 160 W gắn trên bơm mất 6 phút 19 giây.

    Theo nhà sản xuất công bố, thời gian bơm đối với xe sedan sẽ vào khoảng từ 3-4 phút. Một điểm cộng nữa là trong suốt hơn 6 phút thực hiện bơm, máy không hề bị nóng.

    Khi đặt ở vị trí đứng đúng theo thiết kế, gần như bơm điện Michelin 12266 không bị rung lắc nhiều trong quá trình bơm, độ ồn đo được là 80 dB, thấp hơn cả con số 90 dB mà nhà sản xuất đưa ra. Đây là mức ồn thấp và hoàn toàn chấp nhận được khi sử dụng cả ở ngoài đường cũng như tại nhà.

    Theo số liệu trên bao bì, bơm có mức sai số chỉ là ± 1PSI. Dù khá khó kiểm chứng chính xác mức này, nhưng con số do Michelin đưa ra là tương đồng với mặt bằng chung và là chấp nhận được.

    [​IMG]

    Nhiều tiện ích đi kèm

    Bên cạnh tính năng bơm lốp xe, nhà sản xuất còn trang bị cả kim bơm bóng đi kèm cho sản phẩm. Bên cạnh đó, bơm có thể dùng để thổi bụi hoặc nước bám trên những chỗ khó lau quét. Tuy nhiên, để lấy điện từ ổ cắm khi sử dụng tại nhà thì người dùng sẽ phải mua thêm một cổng chuyển cho dây nguồn của bơm.

    Bơm Michelin 12266 cũng được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng và một đèn cảnh báo, rất hữu dụng khi bơm lốp vào ban đêm. Ngoài ra là hai cổng sạc, một cổng USB và một lỗ châm tẩu, thuận tiện trong trường hợp cần dùng nhiều thiết bị cùng lúc.

    Kết luận

    Có thể nói rằng, với mức giá trên dưới 1,5 triệu đồng, sự hiện diện của một chiếc máy bơm điện tới từ thương hiệu nổi tiếng Michelin với thiết kế khoa học, hoàn thiện sắc sảo, chắc chắn, độ ổn định cao, tốc độ bơm khá, tính năng đặt mức áp suất lốp tự động đáng đồng tiền bát gạo cùng nhiều tiện ích đi kèm. Đây cũng là một số ít những sản phẩm có thương hiệu "chuẩn", thay vì hàng "no-name" trôi nổi trên thị trường.

     

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi