Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Máy đo nội trở pin YR1030+ giao diện tiếng anh, độ chính xác cao

710.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Nhà sản xuất : Yaorea
Số lượng:

    Bộ bao gồm: Máy YR1030+ và kim đo

    Thiết bị đo nội trở cell pin chuyên dụng, độ chính xác cao, chuyên ngành máy pin.
    Giới thiệu
    Thiết bị kiểm tra nội trở cell pin Li-ion, Polymer Li-ion. Đặc biệt được sản xuất chuyên cho ngành pin, dùng để đo nội trở cell pin trước khi thay vào thiết bị. Độ chính xác cao và dễ dàng thao tác. Từ đó biết được nội trở các cell có đáp ứng kỹ thuật cho mỗi viên pin có thể hoạt động tốt và ổn định.
    Như chúng ta biết đó, cell pin Li-ion có nhiều thông số quan trọng phải kể đến đó là: Mức điện thế, nội trở, dung lượng, dòng xả,... Ở đây, chúng ta nói về thông số là Nội trở. Nếu khi ta ghép các cell thành pack pin, mà nội trở giữa các cell không đồng đều và/hoặc nội trở các cell quá cao (khi tái sử dụng cell cũ) thì khi có tải, pack pin hoạt động không ổn định, nóng và sụt áp nhanh chóng.
    Nếu ta có thiết bị đo nội trở chuyên dụng này, kết hợp với một số thiết bị thiết bị đo đạt chuyên dụng khác như là máy đo dung lượng pin hay thiết bị do dòng xả/tải của pin chẵn hạn, sẽ tạo ra pack pin hoàn chỉnh và hoạt động ổn định, hiệu quả rõ rệt.

    Thông số máy đo nội trở
    √ Dãi đo: 20mΩ - 200Ω
    √ Điện thế đo: 2 - 28V
    √ Sử dụng nguồn pin sạc bên trong. Khi hết pin, dùng sạc DC 5V, với cổng sạc micro USB để sạc pin lại.
    √ Màn hình hiện thị LCD rõ ràng.
    √ Size (D*R*C): 150*70*30mm
    √ Tình trạng: Mới 100%.
    √ Trọng lượng: 350g.

    Bộ sản phẩm gồm có:
    √ Thiết bị đo pin, có màn hình LCD
    √ Que đo pin, với 2 que đo cơ động

    Quý khách lưu ý: Đây là sản phẩm điện tử, công nghệ cao và thuộc lĩnh vực đặc biệt (liên quan tới cell pin, kỹ thuật hàn và sử dụng...). Sản phẩm bán ra đã được kỹ sư test kỹ, Sử dụng sai thông số có thể dẫn đến hỏng thiết bị. Đề nghị đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng phía sau máy, không dùng cho điện thế lớn hơn 30V

    Tính năng, đặc điểm:
    1. Điện trở trong của điện áp được đo đồng thời với màn hình, và phép đo nhanh và ổn định.
    Độ phân giải tối thiểu có thể đạt 0,01 milliohms, thuận tiện cho việc kiểm tra dung lượng lớn, tốc độ xả cao và pin điện trở thấp. Phạm vi có thể đạt tới 200 ohms và nó có thể đo các pin dung lượng thấp, dòng điện nhỏ, có điện trở cao như pin nút và pin nhiều lớp 9V.
    2. Các chức năng điện áp và điện trở bên trong có chức năng phạm vi thủ công và tự động tương ứng.
    Chuyển đổi phạm vi tự động ổn định và nhanh chóng, màn hình đo được cập nhật 4 lần mỗi giây và phạm vi có thể bị khóa để hiển thị ổn định ở khoảng 1S. Chức năng GIỮ giúp bạn khóa màn hình để đọc dễ dàng hơn.
    3. Màn hình LCD ma trận điểm.
    Sự kết hợp của phông chữ lớn và nhỏ hiển thị rõ ràng kết quả đo và hiển thị nội dung phong phú. Menu cài đặt của Trung Quốc rất phong phú về nội dung.
    4. 2 chế độ hiển thị.
    Chế độ bình thường hiển thị điện trở và điện áp bên trong trên cùng một màn hình và chế độ phân loại hiển thị điện áp điện trở bên trong.



     Giá bán: 750.000Đ/C.  
    - Thanhcongauto: 0901346680  số 32 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
    - Giao hàng toàn quốc, Phí ship 30K


Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi