Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Dây nguồn âm thanh Aucharm cao cấp, tiêu chuẩn Mỹ

999.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Bảo hành : 12
  • Nhà sản xuất : Aucharm
Số lượng:

    Dây nguồn Aucharm được sản xuất và hiệu chuẩn bởi hãng sản xuất danh tiếng. Là sản phẩm nội địa Trung Quốc
    Dây nguồn Aucharm là sử dụng công nghệ đồng 4N 99,99% tinh khiết (Đồng nguyên chất)


    Thông số kỹ thuật:
    Thương hiệu: Aucharm, Xuất xứ: Trung Quốc
    Dây được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, có nhiều lớp. Ngoài cùng là lớp cao su dẻo dai bảo vệ, tiếp đến là lớp đồng bện 4N 99,99% tinh khiết dày, kế tếp là lớp lá nhôm che chắn, rồi lớp bông tinh khiết chống sốc, Trong cùng mới là 3 dây lõi đồng  4N 99.99% tinh khiết dày dặn đường kính 3.5mm, được bọc lớp vỏ cách điện dẻo dai. Dây dày, rất chắc chắn và dẻo dai, được bảo vệ bởi nhiều lớp. Dây có chất lượng truyền tải tuyệt vời, giúp hệ thống gia tăng khả năng kiểm soát âm thanh, gia tăng chi tiết cũng như âm hình. Phù hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao.

    Bộ Jack nguồn được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ. Các đầu tiếp xúc là đồng, bề mặt không bị oxy hóa bởi lớp mạ vàng hồng, lõi màu trắng và trong suốt. Lớp vỏ Jack là hợp kim nhôm được chống tĩnh, chống gây nhiễu. Cho chất lượng âm thanh ngọt ngào và sắc nét.


    Ngoài độ ngọt, độ trong suốt và chất lượng cao của tần số trung, âm thanh của tần số thấp cũng được cải thiện rất nhiều. Toàn bộ dải tần phẳng hơn, âm thanh sống động hơn, chi tiết phong phú hơn, trường âm thanh và hình ảnh âm thanh rõ hơn, nền âm nhạc được cải thiện toàn diện.
    Đường kính: 11.8mm
    Chiều dài: 1.5m
     

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi