Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Cặp dây cân bằng Balance Ortofon Reference 8NX

1.099.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Nhà sản xuất : Ortofon
Số lượng:

    Cặp dây cân bằng Balance Ortofon Reference 8NX

    Ortofon – Một thương hiệu sản xuất dây tín hiệu âm thanh cao cấp của ĐAN MẠCH. Với tuổi đời hơn 100 năm (thành lập 1918) các sản phẩm của Ortofon từ lâu đã chiếm được cảm tình rất lớn của người chơi, đặc biệt giới Audiophile đã đánh giá các sản phẩm của Ortofon luôn có sự khác biệt với các sản phẩm cùng loại.

    Dây cân bằng Ortofon 8NX

    Công nghệ nổi bật trong dây tín cân bằng Ortofon là công nghệ gia công đồng OFC đạt mức tinh khiết đến 99,999999% cho dây dẫn tín hiệu đồng nhât, tín hiệu truyền tải gần như không có can nhiễu do lẫn tạp chất. Ngoài ra, để không bị suy hao tín hiệu, Ortofon đã bổ xung thêm lõi dây mạ b.ạc mỗi vế làm tăng khả năng truyền tải tín hiệu đi xa, giúp người nghe cảm nhận được đầy đủ các dải tần, nghe lâu sẽ không hề bị mỏi.



    Bao bọc quanh 2 lõi dây là một lớp Armor Shield làm bằng đồng tinh khiết, có tác dụng ngăn chặn các bước sóng RF gây nhiễu đến lõi dây trong quá trình truyền tải. Đây chính là nguyên nhân vì sao mà Ortofon không cần sử dụng đến cục chống nhiễu fernit mà vẫn đảm bảo chất lượng tín hiệu.


    Đường kính dây lên đến 9mm, rất dầy và chắc chắn giúp sợi dây trở lên cứng cáp, không thể bị gãy gập




    Đầu nối dây cân bằng Ortofon được làm bằng sợi carbon với độ bền cao


     

    Tính năng âm thanh: Mỏng và mượt ở tần số cao, tròn và mượt ở tần số trung bình, phong phú ở tần số thấp, đầy đủ tính linh hoạt và có thể thu vào tự do. Hình ảnh âm thanh tốt, các dòng nhạc cụ rõ ràng, các đường nét rõ ràng, các chi tiết phong phú, cảm giác phân lớp và mức độ tách biệt đặc biệt tốt. Dây cân bằng Ortofon hội tủ đủ các công nghệ mới nhất, chất lượng và tính thẩm mỹ vượt trội.

    Thông số kỹ thuật:

    Hãng sản xuất: Ortofon Đan Mạch

    Model: Ortofon 8NX Reference

    Đường kính dây: 11mm

    Chiều dài: 1m

    Cân nặng: 600gram

    Công nghệ: 8N OFC 99,999999%

    Sử dụng sản phẩm: thích hợp để truyền tín hiệu âm thanh giữa micro, bộ trộn, bộ khuếch đại, camera, card âm thanh, loa...


Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi