Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

MÁY PHUN BONG BÓNG – Máy tạo bong bong sân khấu 100w. Có Remote

699.000₫
  • Tình trạng : Mới 100%
  • Bảo hành : 06 Tháng
Số lượng:

    MÁY PHUN BONG BÓNG – Máy tạo bong bong sân khấu 100w. Có Remote
     
    Máy phun tạo bong bóng
    -Công suất: 100W
    -Điện áp: 220-250V 50-60HZ
    -Dung tích dầu bong bóng: 0,6 lít
    - kích thước (H x W x L) 25cm x 23cm x 23cm
    -Trọng lượng: 2kg
    - Bảo hành 06th
    Chức năng: Máy phun tạo bong bóng nhỏ có hình thức đẹp và độc đáo, có thể thổi một số lượng lớn bong bóng nhiều màu sắc cho lễ hội, rất thích hợp cho các bữa tiệc gia đình và các buổi biểu diễn nhỏ
    Thanhcongaudio: 0903237887 ( Số 27 ngõ 111/1 nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN)
    ----------------------------------------------------------------------------

    . Máy phun bong bóng thuộc dòng sản phẩm máy phun bong bóng sân khấu. Máy hoạt động dựa trên cơ chế cơ bản là nhúng vào dung dịch và thổi gió. Hai động tác này thực hiện bởi động cơ bước quay và chiếc quạt thổi gió được thiết kế nhỏ gọn bên trong máy. Động cơ bước sử dụng cho máy hoạt động vô cùng êm ái và yên tĩnh với tốc độ vòng tua từ 20-24 vòng/phút. Bình chứa được thiết kế có dung tích 0.6 lít, theo thử nghiệm chiếc máy có thể hoạt động 2-3 giờ liên tục với bình đầy dung dịch. Sau khi sử dụng xong nhưng dung dịch vẫn còn trong bình chứa chúng ta có thể làm sạch dễ dàng bằng thao tác nghiêng và đổ.
    Máy phun bong bóng mini món quà tuyệt vời Với chiếc máy phun bong bóng nhỏ gọn này sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những buổi party sinh nhật, đám cưới hỏi hoặc là biểu diễn liên hoan văn nghệ… Hiệu ứng bong bóng được tạo ra mang lại cho không gian thêm phần ngọt ngào, thơ mộng. Đây quả là một món quà tuyệt vời dành cho những xúc cảm cuộc sống.
    Máy phun bong bóng mini thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng Máy phun bong bóng mini được thiết kế với kích thước (H x W x L) 25cm x 23cm x 23cm và trọng lượng chỉ có 2 kg rất gọn nhẹ. Máy được cấu hình dễ dàng với việc đặt góc sân khấu hoặc treo lên trần mà không chiếm nhiều không gian diện tích. Máy sử dụng dung dịch tạo bong bóng riêng biệt để đảm bảo sức khỏe con người cũng như môi trường tự nhiên.
    #Maytaobongbong #mayphunbongbong #mayxitbongbong #bongbong #maytaobongbongxaphong #maytaobongbongsankhau #mayphunbongbong #maytaobongbong #mayxitbongbong #maythoibongbong

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi