Mr Thành

090.323.7887

hadongtp@gmail.com


FANPAGE FACEBOOK
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Prev Next

Bộ lọc điện AUDIO WEIDUKA AC8.8 ADVANCE

950.000₫
  • Tình trạng : 100%
  • Bảo hành : 12 Tháng
  • Nhà sản xuất : Weiduka
Số lượng:
+ 2 màu: ĐEN và BẠC

    Note: Chúng tôi là nhà bán hàng trung thực - Sp còn hàng, Bán đúng giá, không đăng giá ảo mất công khách gọi báo hết hàng or giá thấp rồi tư vấn sản phẩm khác.
    CẤU TẠO & TÁC DỤNG CỦA BỘ LỌC NGUỒN VỚI DÀN ÂM THANH
     
    Như chúng ta đã biết, điện là khởi nguồn của tín hiệu âm thanh nên bất kỳ một sự thay đổi nhỏ nào từ nguồn điện đầu vào đều có tác động nhất định đến chất lượng âm thanh đầu ra. Không chỉ vậy, nếu nguồn điện không chuẩn còn dẫn đến hư hỏng thiết bị.

    imageFull1719159
     
    Mặc dù nguồn điện đầu vào có ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, nhưng việc đầu tư một bộ lọc điện cho dàn âm thanh  dây nguồn audio lại chưa được nhiều người chú ý đến. Bởi dù có hay không thì thiết bị vẫn hoạt động, và bên cạnh đó là mức độ thay đổi do bộ lọc điện đem lại không rõ rệt. Nhưng đó là đối với những dàn âm thanh chưa được tốt và cảm nhận của người nghe cũng chưa nhạy bén để nhận ra sự thay đổi.
    lọc nguồn điện Audio có cấu tạo rất đơn giản tuân theo một quy tác chung bao gồm tụ bù, điện trở và cuộn cảm. Và trước khi mua sản phẩm nào thì bạn nên hiểu rõ công dụng của sản phẩm trong đó.
     
    imageFull1079728
     
    Tác dụng của tụ bù trong lọc nguồn: Như chúng ta đã biết khi chuyển đổi dòng điện xoay chiều (AC) thành dòng điện 1 chều (DC) thì tín hiệu điện không hề bằng phẳng, mà luôn nhấp nhô theo thời gian khiến điện áp trồi sụt liên tục. Và để khắc phục hiện tượng này thì cần phải có tụ bù để ổn định điện thế. Hiểu một cách đơn giản. Khi điện thế lên cao thì tụ này sẽ nạp điện đến mức tối đa và khi điện thế xuống thấp thì tụ này sẽ xả ra để đảm bảo điện thế luôn bằng phẳng và ổn định (tất nhiên không thể phẳng lì như điện thế của PIN). Tụ bù có điện dung càng lớn thì càng tốt.


    imageFull1079729
     
    Tác dụng của cuộn cảm: Nguồn điện sau khi chỉnh lưu từ AC thành DC thì có 2 phần cần xử lý và DC và gợn sóng còn xót lại của AC.

    - Phần DC: Cuộn dây (cuộn cảm) chỉ là thuần trở có giá trị không đáng kể, do đó thành phần DC qua cuộn dây dễ dàng.

    - Đối với thành phần gợn sóng (AC) cuộn dây có cảm kháng nó tạo ra một trở kháng (tính bằng Ohm) để ngăn chặn thành phần gợn sóng sóng này. Kết quả là sau cuộn dây ta có dòng điện 1 chiều phẳng.

    Chất liệu làm nên bộ vỏ của lọc nguồn điện audio cũng rất quan trọng, nếu làm bằng nhôm alumium thì còn có thêm tác dụng chắn sóng RF (sóng radio) gây nhiễu dòng điện. Chính vì vậy, các biến áp cách ly cao cấp COWKING PS500thường sử dụng chất liệu này.

    Ngoài 2 thành phần chính là tụ điện và cuộn cảm, thì còn có điện trở và dây dẫn, những thành phần này cũng rất quan trọng nhưng công dụng thì đã quá rõ ràng rồi.
     
    BỘ LỌC ĐIỆN AUDIO WEIDUKA AC 8.8 ADVANCE CÓ GÌ MỚI?
     
    Trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ lọc nguồn điện sạch Weiduka ac 8.8 thông thường. Hãng Weiduka vừa mới ra mắt thêm sản phẩm Weiduka ac 8.8 Advance 2018  nâng cấp nhưng vẫn tuân theo tiêu chí hiệu năng/ giá thành tốt nhất.


    imageFull1719165
     
     
    Điểm khác biệt đầu tiên của bộ lọc điện audio weiduka ac 8.8 Advance 2019 đó là ở phần màn hình hiển thị LCD 2 màu tiên tiến. Ngoài hiển thị đồng hồ vol kế thông thường, màn hình LCD mới còn hiển thị thêm cường độ dòng điện. Cung cấp cho người sử dụng nhiều thông tin hơn.

    Tụ điện sử dụng trong lọc điện Weiduka AC 8.8 Advance 2019 là loại WIMA MKP xuất xứ từ ĐỨC. Với chất lượng đã được khẳng định, luôn luôn là lựa chọn đúng đắn cho các vị trí lọc nguồn. Đây là tụ điện chỉ có trong các bộ chuyển điện 220v sang 110v cao cấp.


    Cuộn cảm bên trong phiên bản bộ lọc điện cho dàn âm thanh weiduka AC 8.8 Advance 2019 cũng được hãng làm lớn hơn so với phiên bản thường. Giúp cho dòng điện ổn định hơn và lọc nhiễu tốt hơn.


    imageFull1719175


    imageFull1719176
     
    Video thực tế sản phẩm:
    ➡ Giá bán: 950.000 đ
    ➡ Hàng chính hãng, Bảo hành 12 tháng (đổi mới trong 01 tháng đầu)
    ➡ HN: 0903237887  số 32 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
    ➡ Giao hàng toàn quốc phí ship 30k. (Khi Ship COD viettel: Thanhcongauto.vn đồng ý khách mở xem hàng đúng mẫu, đúng mã, Hàng chính hãng, mới 100% không móp méo & đủ km. không đồng ý sài thử)

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi